Tónleikar á Austurlandi

Fimmtudag 18. okt. Fjarðahótel Reyðarfirði kl. 21:00

Föstudag 19. okt. Hótel Hérað Egilsstöðum kl. 22:00

Laugardag 20. okt. Hótel Framtíð Djúpavogi kl. 22:00

Sunnudag 21. okt. Kaffi Sumarlína Fáskrúðsfirði kl. 21:00

 Gummi og Halli trúbb Lög af diskinum “Íslensk tónlist”, Bestu lög Halla Reynis, Súellen lög og fl.

Miðaverð 1500 kr.

Laugardaginn 1. des. ásamt Hnökkunum. Dansleikur í Skrúð á Fáskrúðsfirði 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú 1.des ??....ég verð að skrifa það hjá mér...og muna að lesa bloggið þitt reglulega;)

Jón Hilmar (IP-tala skráð) 16.10.2007 kl. 19:33

2 Smámynd: Guðmundur Rafnkell Gíslason

Já Jón minn, hér gerast hlutirnir hratt:)

Engin miskun, ég talaði bara við "föður þinn" ég reiknaði með að hann léti þig vita...

Guðmundur Rafnkell Gíslason, 17.10.2007 kl. 10:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband