Akureyri - Köben

Jebb, fer til Köben á morgun. Slaka á ţar á laugardaginn, nć í rásnúmer og tilheyrandi út af hlaupinu og hitti Hálfdán og fjölskyldu og Björn og Önnu.

Svo er maraţoniđ á sunnudagsmorgun 9:30 (7:30 á íslenskum)

Ég set inn fréttir hvernig gekk, ég ćtla mér ađ klára ţetta međ stolti.

Minn eini keppinautur er ég sjálfur.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég vona ađ ţú vinnir, ţví ég kann ekki vel viđ keppinautinn...

:)

Ingvar Valgeirsson, 15.5.2008 kl. 22:23

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Gangi ţér rosalega vel...og mundu eftir hráu eggjunum

Skilađu kveđju til Köben...! 

SigrúnSveitó, 16.5.2008 kl. 09:45

3 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

eru ekki pöbbar á leiđinni .......skokkar inn ....einn gull og svo áfram he he

Einar Bragi Bragason., 16.5.2008 kl. 13:42

4 identicon

barattukvedjur fra  mommu og pabba i solinni  a Tenirife

pabbi og mamma (IP-tala skráđ) 16.5.2008 kl. 19:13

5 identicon

Sćll félagi.

Gangi ţér vel og ég er ţess fullviss ađ ţú klárar ţetta međ miklum stćl eins og flest allt sem ţú tekur ţér fyrir hendur.

Spurning um ađ taka einn Tuborg ţegar ţú kemur í mark.

Sigurjón E (IP-tala skráđ) 16.5.2008 kl. 23:29

6 Smámynd: Hulda Elma Guđmundsdóttir

Nú er klukkan ţarna úti ađ ganga fjögur og ég bíđ eftir ađ lesa um hlaupiđ. Vonandi ertu kominn í mark!

Hulda Elma Guđmundsdóttir, 18.5.2008 kl. 13:21

7 identicon

Til hamingju !! Ţetta var frábćr árangur hjá ţér, viđ erum svooooo stolt af ţér.

Kveđja, orkuboltarnir hinum megin viđ brúnna

Villa Sigga og co. (IP-tala skráđ) 18.5.2008 kl. 21:27

8 Smámynd: Eysteinn Ţór Kristinsson

Frábćrt afrek kappi. Til hamingju.

Eysteinn Ţór Kristinsson, 19.5.2008 kl. 10:43

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband