Unglingahljómsveit frá Norðfirði

Getraun dagsins. Þekkið þið meðlimi og umboðsmanninn?

Súellen í árdaga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég ætla ekki að taka þátt í þessari getraun,hún er of létt fyrir mig. Verð að vera hlutlaus en engu að síður athyglisverð mynd,sérstaklega af þessum sem er að ulla framan í myndavélina.Hvaðan hefur hann það?

Hertoginn á Bjarti NK (IP-tala skráð) 17.10.2007 kl. 14:09

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Góð mynd he he Steinar ullar og Þú ert með sólheimaglottið.......lengst til hægri hmmmm trommarinn...lengst til vinstri Solheim...ég kannst við þessi glott en er ekki alveg að kveikja .

Einar Bragi Bragason., 17.10.2007 kl. 14:35

3 identicon

Innlits kvitt og kveðja frá Norge...

Maggý Jónsdóttir (IP-tala skráð) 17.10.2007 kl. 16:07

4 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Blindur maður gæti þekkt þennan í miðjunni, hann virðist lítið hafa breyst. Mannaskítsglottið leynir sér ekki og illkvittnin og mannvonskan skín úr hverjum andlitsdrætti...

:)

Ingvar Valgeirsson, 17.10.2007 kl. 17:02

5 Smámynd: SigrúnSveitó

Jumundur minn hvað þið eruð mikil krútt þarna

En þar sem enginn er með alla rétta...þá ætla ég...þó ég ætti kannski að gera eins og Hertoginn á Bjarti og vera hlutlaus...

Raggi Jóns - Steinar Gunnars - Gummi Ralli - Jón Benjamín - Pjetur Arason.  

Sá síðast nefndi hefur væntanlega verið umbinn?!! 

SigrúnSveitó, 17.10.2007 kl. 18:31

6 Smámynd: Gísli Gíslason

Flott mynd, hvar er hún tekin?? Tónabæ eða Sjómannastofunni eða??

Gísli Gíslason, 17.10.2007 kl. 19:37

7 Smámynd: Guðmundur Rafnkell Gíslason

Rétt Sigrún, þú þekkir þessa gaura:)

Tekið í Sjómannastofunni sennilega 1983

En hver tók myndina man ég ekki, en hún er í eigu Pjeturs St. Arasonar sem er umbinn. Gunnar Þorsteins skannaði hana inn.

Guðmundur Rafnkell Gíslason, 17.10.2007 kl. 21:48

8 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ótrúlegt hvað þessi í miðjunni hefur breyst lítið

Gunnar Th. Gunnarsson, 18.10.2007 kl. 22:09

9 Smámynd: Guðmundur Rafnkell Gíslason

He, he! Takk hr. Taxi

Guðmundur Rafnkell Gíslason, 20.10.2007 kl. 11:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband