Trúbadorahátíđ gekk vel

Hátíđin var vel sótt og stóđu allir tónlistarmenn sig međ sóma. Tónleikar í safnahúsinu á föstudag voru hreint út sagt FRÁBĆRIR! föstudagstrúbbarSjá mynd hér til hćgri: Gummi Jóns, Magnús Ţór, Auđunn Bragi, Halli Reynis og Guđmundur R.

Ţví miđur voru veđur válynd á laugardegi og ţví komust Ingvar Valgeirs og Einar Ágúst ekki austur. Guđmundur Haukur og Marinó fylltu ţeirra skarđ og fóru létt međ ţađ Wink

Ég og Arnar Guđmundsson brunuđum svo í Mjóafjörđ á sunnudagskvöld og héldum ţar skemmtilega tónleika og fengum góđar viđtökur eins og viđ var ađ búast hjá Mjófirđingum.

Ég vil ţakka öllum sem komu fram fyrir yndislega tónlist og styrktarađilum fyrir stuđninginn. Sjáumst ađ ári... vonandi!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég vona ađ ég sjái ţig ađ ári, en sitji ekki étandi ţurran kjúkling á flugvellinum allan daginn til ţess eins ađ láta svo Einsa skutla mér hálfgrenjandi heim. Bévítans...

Ingvar Valgeirsson, 9.10.2007 kl. 22:33

2 Smámynd: Guđmundur Rafnkell Gíslason

Já, viđ reynum ađ ári

Guđmundur Rafnkell Gíslason, 10.10.2007 kl. 12:18

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband