Æ, æ, æ!

Bíddu nú við, er verið að mótmæla stóriðju, hvað stendur á fánanum?

Kannski sér þetta fólk ekki lengur mun á virkjunum og stóriðju.

Hvað með virkjanir fyrir netþjónabú, er það í lagi?

Allir aftur inn í torfkofana!!! Svo má fara í sumarfrí upp á Eyjabakka. Annars eru allir búnir að gleyma þeim, eða hvað?


mbl.is Stóriðju mótmælt víða um heim
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Hrellir

Ert þú forseti bæjarstjórnar Fjarðarbyggðar??? Fékkst virkilega enginn annar í þetta djobb? Eru allir hinir fluttir í 101?

Sigurður Hrellir, 12.9.2007 kl. 17:24

2 Smámynd: Gísli Gíslason

Ofangreint innlegg lýsir vel fordómum ýmissa í garð þeirra sem hafa fagnað uppbyggingunni á austurlandi.  Fyrir það eitt að vera ekki á móti virkjunum, álveri og atvinnu uppbyggingu, þá kemur þetta fúla komment frá Sigurði Hr. Sigurðssyni.  

Gísli Gíslason, 12.9.2007 kl. 17:41

3 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Sammála Gísla. Gummi minn hvað hefur þú gert þessum náunga sem skrifar þannig á heimasíðuna sína að það er nóg að lýsa því sem; ég, mig, mér, mín.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 13.9.2007 kl. 08:09

4 Smámynd: Guðmundur Rafnkell Gíslason

Sigurður! Ég veit ekki hver þú ert en vona að þú lagist í skapinu og hugsir framvegis áður en þú skrifar. Svona til upplýsingar þá fjölgar hér og ég þekki engan sem flutt hefur í 101 mjög lengi en þekki marga sem hafa flutt þaðan... austur til okkar. Þú ert líka velkominn.

Guðmundur Rafnkell Gíslason, 17.9.2007 kl. 10:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband