Halló Akureyri! Hér kem ég!

Fór norđur um daginn. Alltaf jafn gaman ađ dvelja á Akureyri ţar sem ég bjó í 3 ár á međan ég saug í mig vizku í Háskólanum á Akureyri.

Skođađi plöturekkann í Hagkaup og sá ţá ţetta... jahérnahér, tók mynd á gemsann! Ţeir klikka ekki norđanmenn og konur Wink

GRG í 3. sćti Hagkaup
Sćt saman! Guđmundur R (38) og Sigga Beinteins (43)

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Kannski er ég eitthvađ skrýtinn, en mér finnst hún sćtari en ţú.

Ţú ert samt svolítiđ sćtur...

Ingvar Valgeirsson, 9.2.2008 kl. 16:34

2 Smámynd: Guđmundur Rafnkell Gíslason

He, he, ţú vćrir allavega skrýtnari ef ţér ţćtti ég sćtari...

Ţú ert nú ekki svo slćmur sjálfur!

Guđmundur Rafnkell Gíslason, 9.2.2008 kl. 17:10

3 Smámynd: Jón Halldór Guđmundsson

Já, ég er ađ nokkru leyti sammála ţér. Mér finnst hún Sigga alveg sérstaklega sćt og sjarmerandi mannseskja og ţú ert bara ágćtur líka.

Jón Halldór Guđmundsson, 10.2.2008 kl. 21:43

4 identicon

augun mín og augun ţín..

Bubbi J. (IP-tala skráđ) 13.2.2008 kl. 20:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband