Bo er flottur!

Þessi spræki Samfylkingarmaður byrjar vel. Hugmyndir hans eru öllum að skapi... tja nema kannski eigenda bankanna. Ég er stoltur Samfylkingarmaður þegar þessi drengur tjáir sig. Hann er jafn kúl og nafni hans Bo Halldórs sem einnig er harður Samfylkingarmaður úr Hafnarfirði... eða er það ekki?
mbl.is Björgvin berst gegn sjálftöku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Rafnkell Gíslason

Hæ Rósa, takk sömuleiðis!

Þú ert mikill femínisti veit ég, hef séð eftir þig greinar og þ.h. Ég þykist líka vera femínisti, get ekki annað, á 2 dætur sem ég vil að njóti jafnræðis og jafnréttis á við bekkjarbræður sína.

Ég er ekki sammála varðandi Björvin Halldórsson. Þetta fann ég á netinu:

Björgvin Helgi Halldórsson (f. 16. apríl 1951) er íslenskur söngvari, frægastur fyrir að syngja popplög og ballöður sem mörg hafa náð gríðarlegum vinsældum á Íslandi. Björgvin er fæddur í Hafnarfirði og sleit þar barnskónum. Í dag starfar hann sem tónlistarmaður, þulur og sitthvað fleirra innan íslensku elítunar.

Reyndar var ég að bulla með að hann væri Samfylkingarmaður, hef ekki hugmynd um það:) En vonandi er hann það;)

Guðmundur Rafnkell Gíslason, 26.10.2007 kl. 11:13

2 Smámynd: Gísli Gíslason

Þetta er nú fróðleg umræða.

Hvað er feministi ?? ???Ég held að það sé í besta falli umdeilanlegt hvað er feministi.   orðið er dregið af femin eða kona, þannig að sem nafn á jafnréttisfélag er það eitt óheppilegt.

Marg gott hefur feministafélagið gert  og bent á margt sem þörf er á.   Ég upplifi samt oft framsetningu feminista að verið sé að fjalla um konur sem fórnarlömb og karlmenn sem vandamál og konur þurfa að kenna körlum að vera ekki það vandamál sem þeir eru.  

Annar skrifaði ég grein um mína upplifun á feministum.  Innmúraðir feministar hafa sagt mér að það sem ég skrifa sé ekkert nema fordómar.

Gísli Gíslason, 26.10.2007 kl. 13:53

3 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Halló Bó er ekki halló,,,hann er töffari af guðs náð....en held að hann sé ekki í Samf.

Einar Bragi Bragason., 26.10.2007 kl. 13:54

4 Smámynd: Guðmundur Rafnkell Gíslason

OK, nota sjaldan feminista-hugtakið, gerði það af því ég veit að Rósu er það tamt:) Ég vil hins vegar að stelpur/konur eigi sömu möguleika í þessu þjóðfélagi. Ég reyni alltaf að skipa konur til jafns við karla í nefndir, stjórnir og ráð þegar ég ræð einhverju um það. Hins vegar er alltaf erfitt að fá konur til stjórnunarstarfa... en það er ekki körlum að kenna.

Þegar ég byrjaði í pólitík þá var ég færður niður um 3 eða 4 sæti á framboðslista út af kynjakvóta. Konur færðust upp fyrir mig þó þær kæmu verr út úr forvali. Það var ekki jafnrétti.

Ég er sem sagt jafnréttissinnaður... en í báðar áttir. Karlar eru undir í sumum málum þar sem konur njóta þess að vera konur. Spyrjið bara Félag ábyrgra feðra.

Guðmundur Rafnkell Gíslason, 26.10.2007 kl. 15:34

5 Smámynd: Gísli Gíslason

Flott.  Félag ábyrgra feðra heitir nú Áhugafélag um foreldrajafnrétti.   Mönnum fannst óheppilegt að tengja titilinn við annað kynið. Það  sé réttur barna til beggja foreldra sem er grunnmarkmiðið og að foreldrar séu jafn virkir í uppeldi barna óháð hjúskaparstöðu foreldra. 

En svo er Bo auðvitað klassískur töffari ! 

Gísli Gíslason, 26.10.2007 kl. 16:47

6 Smámynd: Lindan

Bo er flottur sama hvort þú ert að tala um tónlistarmanninn og Hafnfirðinginn eða samfylkingarmanninn.  

Við viljum jafnrétti en ekki forréttindi.  Það bara má aldrei  gagnrýna "jafnréttisbaráttuna" því þá verður allt vitlaust.    Það er jafn óréttlátt að ráða fólk eftir kynferði ef það eru konur eins og ef það eru karlar. 

Langar að benda á þessa snilldarsíðu www.vindmyllan.com þar sem fjallað er um jafnrétti á málefnalegan hátt.

Lindan, 26.10.2007 kl. 22:57

7 identicon

Innlitskvitt

Maggý Jónsdóttir (IP-tala skráð) 27.10.2007 kl. 11:26

8 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Ég er all verulega hress með Björgvin viðskiptaráðherra.

Jón Halldór Guðmundsson, 29.10.2007 kl. 08:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband