Ég fékk skemmtilega heimsókn

Nánar um það síðar.

Kóngurinn 

Hver haldið þið að hafi birst heima hjá mér í gær?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bubbi :)  getur það verið :)

Helga Rósa (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 11:14

2 identicon

Haha skráðir þú þig í Bandið hans Bubba? :)

Jón Hilmar (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 00:04

3 Smámynd: Guðmundur Rafnkell Gíslason

Helga Rósa á kollgátuna. Kóngurinn var bara að heilsa upp á forsetann. Mér finnst eðlilegt að aðallinn haldi góðu sambandi  Svo eigum við báðir Martin gítar og Ray Ban sólgleraugu. Svo þarf Bubbi bara að selja Roverinn og fá sér Touareg... þá er hermiárátta hans gagnvart mér fullkomnuð... NOT!

Jón, nei ég skráði mig ekki í Bandið hans Bubba. Samt fór ég of fylgdist með upptökum í gær þar sem 13 söngvarar stigu á stokk og 4 komust áfram... meira má ekki segja. Þú verður bara að fylgjast með á Stöð 2... eins og öll þjóðin gerir þegar þetta verður sýnt.

Guðmundur Rafnkell Gíslason, 25.10.2007 kl. 10:29

4 identicon

Fáðu þér Benz jeppa eins og rauðhærði vinur okkar og fyrrverandi rokkstjarna og fjörulalli með meiru hér í denn.Allt annað er drasl,eða svo sagði Manni Lár!!!

Hertoginn á Bjarti NK (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 20:32

5 identicon

Skemmtilegur leikur !  Er poppstjörnuspilið farið að banka að dyrum ,  þótt langt sé til jóla ? Jólasveinn!hinn ramm íslenski  ferðast á rútu! Syngið með:  það er kyrrlátt kvöld við..........

Gott að það séu að  gerast eitthvað  nýtt í víkinni!  Nýir straumar á íslensku.

Skál fyrir Ingu !

láki (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 23:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband