Mælanleg markmið, takk fyrir!

Ekki eitthvað orðagjálfur eins og: "stefnt er að..." "Leitast skal við..." og svo frv.

Eins og staðan er í dag þarf að setja skýr markmið og móta framtíðarsýn. Allir flokkar pexa um hvað fór úrskeiðis og auðvitað þarf að skoða það.  Almenningur kallar á endurnýjun í öllum helstu valdastöðum.

Það sem skortir er samt FRAMTÍÐARSÝN.


mbl.is Vilja nýjan stjórnarsáttmála
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þá vitum við það.  Samfylkingin vill ESB-væna bankastjórn í Seðlabankann.  Let me guess - þar á meðal verður líklega hagfræðingarnir Edda Rós Karlsdóttir, Guðmundur Ólafsson og einhver sá þriðji sem "þjóðarsátt" getur ríkt um að mati Samfylkinginarinnar.   Bíddu við.  Er ekki Edda Rós í Samfó???

Njáll B. Grímsson (IP-tala skráð) 10.11.2008 kl. 13:01

2 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Nýr stjórnarsáttmáli er eitthvað svo glatað - var ekki búið að semja út kjörtímabilið? Eins er bjánalegt að fara að kjósa, því þá myndu allir lofa öllum andsk... fyrir kosningar sem væri ekkert að marka. Svo er stjórnarkreppa ekki góð viðbót við efnahagskreppu eins og einhver sagði.

Sjálfur hef ég hugmynd - viðskiptaráðherra og fjármálaráðherra segja báðir af sér sem ráðherrar (í þessari röð), enda báðir búnir að skíta í buxurnar öðrum fremur.

Svo má mín vegna flá nokkra bankastjóra og bankaráðsformenn til að friða lýðinn og þá er kominn vinnufriður fyrir stjórnvöld að gera eitthvað í málunum án þess að fá í sig egg og tómata á leið úr og í vinnu.

Ingvar Valgeirsson, 10.11.2008 kl. 15:21

3 identicon

HVað staði ert þú að bendla við mig?

Valdi (IP-tala skráð) 10.11.2008 kl. 15:21

4 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Gummi minni. Þetta orðagjálfur þekkist í allri pólitíki, líka í sveitarstjórnarmálum. Góðar stundir.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 11.11.2008 kl. 12:47

5 Smámynd: Guðmundur Rafnkell Gíslason

Ég veit það Elma mín. Ég þekki þetta mjög vel. Né er hins vegar allt í klessu og því kalla ég á breytt viðbrögð. Við verðum að gera kröfu um árangur.

Guðmundur Rafnkell Gíslason, 12.11.2008 kl. 14:01

6 identicon

hhmmmmm....... hvernig í ósköpunum dettur manni í hug að vera fleygjandi grjóti sem býr í glerhúsi... mér er það algerlega óskiljanlegt...

Guðmundur þú hefur nú verið í famboði fyrir laumu kommúnistaflokk sem hefur talað svona í mörg ár...

THG (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 21:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband