Frjáls og óháð

Þetta er nú bara smámál. Hvað með það þó hann hafi unnið með Halldóri? Hann getur samt örugglega sagt neikvæðar fréttir af Framsóknarmönnum þessi bítlavinabróðir.

Annars dreymir mig um að eiga fund með stjórnarformanni 365 sem á Stöð 2.... og Bylgjuna (held ég). Þar væri með einu handtaki, eða einum starfslokasamningi eða tveimur, hægt að gera Bylgjuna aftur að góðri útvarpsstöð. Hún var það nefnilega einu sinni. Hér með býð ég mig fram til að auka hlustun landsmanna á Bylgjuna um mörg % á stuttum tíma. Jón Ásgeir, hafðu bara samband. Ég hef lausnina fyrir þig.


mbl.is Steingrímur: Ekki pólitísk ástæða fyrir uppsögn Þóru Kristínar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Rafnkell Gíslason

Jú, hann er alltaf að hringja. Hef ekki haft tíma til að svara honum

Guðmundur Rafnkell Gíslason, 5.9.2007 kl. 11:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband